Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (55 Votes)

Vào ngày hôm qua (27/9), cuộc thi ảnh thường niên Canon PhotoMarathon đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm theo dõi và tham dự của không ít các tay máy nghiệp dư và chuyên nghiệp trên khắp địa bàn thành phố. Theo đánh giá của ban tổ chức, cuộc thi Canon PhotoMarathon Hà Nội của năm nay đã có hơn 3000 thí sinh đăng ký tham gia, phá vỡ kỉ lục 2.464 thí sinh của năm 2013.

Nơi tôi yêu mến

Canon PhotoMarathon Hà Nội đã dần trở thành một hoạt động thường niên quen thuộc trong vài năm trở lại đây (Ảnh: BTC)

Với các chủ đề được đưa ra của cuộc thi lần này là “Nơi tôi yêu mến”, “Cầu thang” và “Ảnh tự chụp sáng tạo”, sau một ngày diễn ra, Ban tổ chức của cuộc thi đã tìm ra được người chiến thắng. Theo đó, giải đặc biệt của cuộc thi đã thuộc về tác giả Đoàn Thanh Tùng với bức ảnh mang chủ đề “Nơi tôi yêu mến”. Bên cạnh giấy chứng nhận và bằng khen của ban tổ chức, chủ nhân của giải đặc biệt sẽ nhận được một khóa học nhiếp ảnh PhotoClinic trong 9 ngày tại Nagano, Nhật Bản, 1máy ảnh Canon EOS 6D và  1máy in ảnh.

Dưới đây là các bức ảnh đoạt giải cao tại cuộc thi Canon PhotoMarathon Hà Nội:

Bức ảnh mang về giải đặc biệt của tác giả Đoàn Thanh Tùng

Bức ảnh mang về giải đặc biệt của tác giả Đoàn Thanh Tùng

Nơi tôi yêu mến

Giải nhất chủ đề "Nơi tôi yêu mến", tác giả Lưu Xuân Tiến

Cầu thang

Giải nhất chủ đề "Cầu thang", tác giả Trịnh Xuân Giang

Ảnh tự chụp sáng tạo

Giải nhất chủ đề "Ảnh tự chụp sáng tạo", tác giả Trần Đức Thuận

 

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top