Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh vẫn còn là một khái niệm khá mới với rất nhiều người. Vì vậy chia sẻ các tính năng không thể thiếu trong thiết bị nhà thông minh quen thuộc và quan trọng sau đây sẽ giúp bạn đọc. Có được cái nhìn chính xác, cũng như lựa chọn chuẩn xác, cho một cuộc sống tiện nghi hữu ích.

14.2 thiet bi nha thong minh 1

Chiếu sáng thông minh

Việc chiếu sáng là thiết bị nhà thông minh không thể thiếu, cũng như thiết bị của bất kỳ gia đình nào. Bởi việc chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng của mỗi gia đình, giúp mọi người sinh hoạt và hoạt động dễ dàng tiện ích hơn. 

Đối với hệ thống chiếu sáng nhà thông minh, sẽ có thể cài đặt chế độ bật tự động khi chủ nhà về vào buổi tối. Tự động tắt đèn chính bật đèn ngủ khi chuyển chế độ đi ngủ, có thắp sáng báo động khi có trộm xâm nhập.

Người dùng có thể điều khiển ánh sáng theo lập trình, theo giao diện kịch bản lên sẵn hoặc nhiều hình thức. Có thể bật tắt nhanh chóng, chuyển đổi màu sắc phù hợp với nhu cầu chủ nhà sử dụng, như bật đèn làm việc, hay bật đèn để xem phim.

14.2 thiet bi nha thong minh 2

Điều khiển tivi, điều hòa qua điện thoại

Cá gia đình cũng không thể thiếu đi thiết bị nhà thông minh tivi và điều hòa, giúp cuộc sống thêm thoải mái.

Tivi sẽ được tắt khi bạn chọn chế độ đi vắng, hoặc đi ngủ, và được bật, khi chuyển chế độ xem phim. Điều hòa sẽ được bật khi bạn về nhà theo giờ mùa hè, nếu bạn thường xuyên sử dụng.

Hệ thống có khả năng ghi lại thói quen của người dùng, để cho ra những kịch bản, và điều hướng phù hợp.

14.2 thiet bi nha thong minh 3

Rèm cửa tự động

Đa số các gia đình đều trang trí bằng rèm cửa giúp không gian thêm hài hòa và cân đối hơn. Vì vậy rèm cửa thông minh sẽ theo lập trình mở khi chủ nhà thức dậy, và đóng lại khi đi ngủ hoặc đi vắng. Tạo sự tiện lợi, và không khiến người sử dụng vất vả đi lại mở rèm hay kéo rèm khi sử dụng. Được chăm chút một cách cẩn thận, có thể báo thức bằng ánh sáng tự nhiên, nhờ thông báo rèm cửa được mở, ánh sáng đi vào.

Âm thanh đa vùng sống động

Âm nhạc là điều gì đó đặc biệt khiến cuộc sống thêm vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Vì thế thiết bị nhà thông minh đừng quên trang bị âm thanh đa vùng. Có thể cài đặt kịch bản, hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo để bật nhạc, giúp bạn có những phút giây thư thái thoải mái nhất.

14.2 thiet bi nha thong minh 4

Tưới cây tự động

Nhiều ngôi nhà hiện đại, muốn mang không gian xanh vào ngôi nhà, nhưng lại bận rộn không có thời gian chăm sóc. Với hệ thống nhà thông minh hiện đại, cây xanh của bạn sẽ luôn đủ nước, và chăm sóc tốt hơn. Giúp cây cối phát triển, ngay cả khi bạn vắng nhà lâu ngày, hay thường xuyên tăng ca.

Thiết bị an ninh và thiết bị báo cháy

Một điểm quan trọng trong cuộc sống để bảo vệ cuộc sống tốt hơn với thiết bị nhà thông minh đó chính là hệ thống báo cháy, và hệ thống an ninh. Khi lắp đặt thiết bị này, sẽ giúp bạn không còn lo lắng về tình trạng bị trộm cắp. Đồng thời, được cảnh báo sớm tránh được những thiệt hại, và luôn được chăm sóc cẩn thận ngôi nhà của mình.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top