Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh được biết tới là một ngôi nhà hài hòa về hình thức tiện nghi về công nghệ. Tuy nhiên với một chủ doanh nghiệp lớn của thương hiệu Đức Tường thì việc ưng ý luôn ở một mốc khác biệt. Chính vì vậy MobiEyes SmartHome đã lên kế hoạch tạo nên không gian trang trọng ấn tượng.

Hỗ trợ thiết kế tổ ấm chủ doanh nghiệp

Để đảm bảo trong ngoài, và công nghệ thông tin đồng nhất, đảm bảo được sự ưng ý của chủ doanh nghiệp. MobiEyes SmartHome đồng hành cùng V Decor đã cùng kết hợp tạo nên ngôi nhà thông minh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế.

2. Web2 Tạo không gian sống cho chủ doanh nghiệp ưng ý tuyệt đối bởi MobiEyes SmartHome

Đảm bảo hoàn thành đúng dự kiến, đúng yêu cầu của chủ doanh nghiệp Đức Tường, anh Nguyễn Đức Tường. Anh là chủ nhà phân phối hàng đầu các mặt hàng: Dây cáp CAD IVI, Việt Thái, LS-VINA, Thịnh Phát, hay thiết bị điện AC-Comet, Panasonic, Philips, Schneider… phục vụ cho các công trình dân dụng và công nghiệp, các ngành điện lực, cấp thoát nước…

Với việc sở hữu hơn 1.000 đại lý cấp 2 và khoảng 300 nhà thầu, chủ đầu tư, công ty xây lắp điện, công ty hạ tầng cấp thoát nước trải dài từ Phú Quốc, miền Tây Nam Bộ, TPHCM, miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, miền Trung đến miền Bắc.

Chính vì vậy mọi thiết kế mọi sắp xếp đều cần có độ tỉ mỉ chi tiết và cẩn thận.

Thiết kế nhà thông minh như thế nào?

Căn hộ được thiết kế màu chủ đạo là màu ghi sáng, với việc kết hợp vân đá trên nền trắng. Giúp ngôi nhà có màu sáng, nhẹ nhàng và điểm ấn tượng là cực kỳ sang trọng.

2. Web2 Tạo không gian sống cho chủ doanh nghiệp ưng ý tuyệt đối bởi MobiEyes SmartHome3

Phối hòa những chiếc đèn chùm hiện đại, trang bị hệ thống đèn điện linh hoạt. Người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng thiết bị thông minh của mình ngay trên tay cầm. Thực hiện bật tắt, chuyển đổi chế độ cho các hệ thống điện. 

Kiểm tra tình trạng ngôi nhà ngay cả khi không ở gần, được cảnh báo dấu hiệu trộm tới xâm nhập. Có hệ thống báo cháy an toàn, kiểm soát ngôi nhà ổn định, tránh nhiều rủi ro cho ngôi nhà đáng kể.

NGười dùng có thể chọn nhiều phương thức điều khiển hệ thống điện tùy thích: Điện thoại, ipad, máy tính, laptop, thiết bị gắn tường,...

Sự trang nhã trong thiết kế đã nhận được rất nhiều lời khen từ chủ doanh nghiệp Đức Tường. Anh là một người khá tỉ mỉ và cẩn thận, tuy nhiên khá thoải mái và cởi mở khi trao đổi cùng MobiEyes SmartHome về mong muốn thiết kế ngôi nhà. Trong suốt quá trình hoàn thiện cũng như lên kế hoạch, mọi việc đều diễn ra một cách suôn sẻ. Thời gian hoàn thành đúng như dự kiến, công ty khi bàn giao cho gia đình, đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía gia đình.

Sự động viên của chủ doanh nghiệp, nhìn nụ cười hài lòng, cùng cách anh sử dụng ngắm ngôi nhà. Tất cả đã khiến cho anh em trong đội ngũ thiết kế thi công và hoàn thiện cảm nhận được thành quả thật sự. 

Thành quả thật sự của một ngôi nhà thông minh, là sự ưng ý hài lòng từ khách hàng. Sự triều mến nhẹ nhàng, lời cảm ơn ngọt ngào, cùng những cái bắt tay ấm áp. Cảm ơn Anh Tường và gia đình tin tưởng lựa chọn chúng tôi chúng gia đình anh mãi hạnh phúc, và dồi dào sức khỏe, chúc anh kinh doanh ngày càng vững mạnh.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Tin nên xem

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top