Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hiện nay có một số người nói rằng bản thân có thể lắp được nhà thông minh? Tuy nhiên một số khá lại cho rằng việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh đối với một người bình thường là không thể? Vậy liệu có thể thật sự tự lắp đặt được nhà thông minh hay không? Và vì sao lại có những người khẳng định bản thân có thể tự lắp đặt được. Câu trả lời chính xác sẽ có ngay sau đây.

Hệ thống nhà thông minh là gì?

Hệ thống nhà thông minh là một hệ thống quản lý thiết bị điện trong gia đình có sự kết nối với nhau. Các thiết bị hoạt động thành một chuỗi hệ thống, có kết nối bởi một mạng lưới cụ thể. Người dùng có thể điều chỉnh cài đặt hệ thống đó theo mong muốn nhu cầu của mình. Lựa chọn các kịch bản cụ thể theo mong muốn để tác động lên nhiều thiết bị cùng một lúc mà không cần tác động ngay tại thời điểm đó.

Có thể tự lắp đặt hệ thống nhà thông minh hay không2

Lắp đặt hệ thống nhà thông minh sẽ bao gồm rất nhiều tổ hợp mạng lưới liên quan đến nhau, giúp kết nối thiết bị điện thành một hệ thống tự động. 

Chính vì vậy người dùng muốn có hệ thống nhà thông minh bắt buộc phải liên hệ tới địa chỉ cơ sở có kinh nghiệm chuyên sâu. Khả năng am hiểu về công nghệ, sử dụng setup kịp bản hợp lý, cho người sử dụng thoải mái. Và đảm bảo rằng toàn bộ hệ thống chỉ tập trung duy nhất một hệ thống quản lý. Người dùng không phải tác động một cách riêng lẻ tới các thiết bị, để đảm bảo cho quá trình hoạt động tốt nhất.

Hệ thống nhà thông minh tối thiểu phải đảm bảo được khả năng chống trộm, báo cháy, và đáp ứng một số nhu cầu thiết yếu của chủ nhà.

Bởi vậy mà việc tự lắp đặt hệ thống nhà thông minh bởi những người bình thường là điều không thể.

Tại sao nhiều người khẳng định bản thân có thể lắp đặt nhà thông minh?

Hệ thống nhà thông minh là gì?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp các thiết bị điện thông minh cho gia đình. Mỗi thiết bị cũng sẽ có các tính năng hiện đại như, khi thấy trời tối tự bật điện, điều khiển bằng điện thoại.

Tuy nhiên đây chỉ là thiết bị điện thông minh mà thôi, hoàn toàn không phải hệ thống nhà thông minh. Việc này khiến cho một số người nhầm lẫn giữa các tiện ích của từng thiết bị, sang tiện ích của toàn hệ thống ngôi nhà. Với những thiết bị thông minh này, tất nhiên vẫn sở hữu được những điểm nổi bật, và mang lại cho cuộc sống ý nghĩa hơn.

Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại, và bảo vệ ngôi nhà bạn an toàn mọi lúc, mọi nơi thì vẫn nên lắp đặt hệ thống nhà thông minh.

Tại sao nhiều người khẳng định bản thân có thể lắp đặt nhà thông minh?

Nếu bạn đang băn khoăn đơn vị nào nhận lắp đặt thi công nhà thông minh chất lượng? Thì bạn có thể liên hệ tới MobiEyes SmartHome để được hỗ trợ tốt nhất. Đây là nơi chuyên lắp đặt thi công nhà thông minh, có hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế. Không chỉ giúp ngôi nhà bạn thêm tiện nghi mà còn hài hòa, cân đối và đáp ứng các nhu cầu sử dụng cao nhất. Luôn đảm bảo an toàn an ninh cho khách hàng, bảo mật các thiết bị riêng lẻ sẽ sử dụng cloud của nhà cung cấp thiết bị. Vì vậy mà hệ thống nhà thông minh sẽ dùng chính mạng internet trong ngôi nhà để kết nối ra ngoài. Chắc chắn rằng thông tin không bị chuyển tiếp hoặc lưu trữ với bên thứ 3 nào, đảm bảo các hình ảnh camera đều được đảm bảo riêng tư, chỉ có chủ nhân của nó mới xem được tiện lợi.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top