Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi bỏ ra một số tiền để mua không gian sống, bất kỳ ai cũng luôn muốn mình có một nơi ưng ý nhất. Căn hộ Rolanno khiến không ít người bất ngờ, khi giải được bài toán khó trong lòng người mua nhà. Không chỉ vậy, sức hút của căn hộ luôn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy trầm trồ kinh ngạc.

Điều gì khiến mọi người để mắt tới căn hộ Rolanno

Điều gì khiến mọi người để mắt tới căn hộ Rolanno

Khởi đầu khiến người ta quan tâm khi tìm hiểu căn hộ Rolanno đó chính là vị trí thuận lợi. Nhà phố Rolanno Star bình tân nằm tọa lạc tại Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tphcm thuận tiện cho việc đi lại. 

Các hộ gia đình có thể sở hữu căn hộ không gian sống thoải mái cho nhiều lứa tuổi và các thành viên khác nhau trong gia đình. Xây dựng chắc chắn, nhanh chóng, cùng thiết kế hài hòa đủ tiện lợi đã giúp căn hộ Rolanno ghi được những điểm số đầu tiên.

Người mua nhà bước qua từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, với những gì chủ đầu tư tạo nên. Đặc biệt ấn tượng khi có sự hợp tác đồng hành cùng MobiEyes SmartHome nâng tầm căn hộ. Sức hút kể từ đây càng lan tỏa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, làm hài lòng rất nhiều người mua nhà.

Sức hút tính năng thông minh được áp dụng vào Rolanno

Điều khiển mọi thứ dễ dàng chỉ trong tầm tay của bạn

Tính năng thông minh được biết đến từ những thiết kế, cũng như các ngôi nhà phương tây. Khi mọi thiết bị điện sinh hoạt trong gia đình đều nhỏ gọn trên bàn tay chủ nhà, thao tác cực đơn giản. Người dùng có thể thay đổi chế độ, điều khiển ngôi nhà ngay cả khi không ở gần, hoặc không thể nhìn thấy trực tiếp.

Việc điều khiển từ xa một vài thiết bị điện, đã khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái. Còn căn hộ Rolanno cho phép người dùng áp dụng tính năng thông minh với số lượng thiết bị lớn hơn. Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, tắt bóng điện, bật tivi, bật nóng lạnh,.. tất cả đều được thực hiện bằng thao tác tay trên một thiết bị thông minh nhỏ gọn. Người dùng có thể lựa chọn điện thoại thông minh, ipad, hay thiết bị tại một góc tường tiện lợi.

Sức hút tính năng thông minh được áp dụng vào Rolanno

Cảnh báo nguy hiểm hỗ trợ xử lý

Thông báo những thông tin quan trọng, như cảnh báo trộm, báo cháy kịp thời và giúp gia chủ giảm thiểu thiệt hại đáng kể đến mức thấp nhất.

Hỏa hoạn và trộm cắp luôn là là những điều đáng sợ, khiến không ít người lo lắng và băn khoăn khi mua nhà. Bởi có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra được thống kê liên tục trong thời gian gần đây. Trộm cũng luôn khiến nhiều người lo lắng, nhất là đối với những cư dân thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm.

căn hộ Rolanno cho phép người dùng áp dụng tính năng thông minh với số lượng thiết bị lớn

Tuy nhiên những vấn đề này đều được giải quyết trong vòng một nốt nhạc, khi có hệ thống thông minh của MobiEyes SmartHome kết hợp. Độ rủi ro được giảm thiểu tới mức thấp nhất, đi công tác xa nhà, có người già ở nhà một mình đều yên tâm khi tự chăm sóc gia đình chỉ bằng chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Bởi vậy mà các căn hộ Rolanno đều lọt vào tầm mắt của khách hàng, mong muốn sở hữu, và mong muốn được trải nghiệm. Tuy vậy cơ hội sở hữu vẫn còn trong tay nhiều khách hàng, khi liên hệ sớm để sở hữu một ngôi nhà trong mơ. Mang tiện ích từ Châu Âu, kết hợp ngôi nhà hài hòa ấm cúng cho một cuộc sống ý nghĩa nhất bởi căn hộ Rolanno mới bắt đầu mở bán.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top