Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp và thiết kế nhà thông minh trên thị trường. Tuy nhiên MobiEyes SmartHome vẫn là một trong những điểm đến đặc biệt được nhiều người lựa chọn. Bởi theo đánh giá của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ, đây là nơi cho ra nhiều thiết kế đẹp và tiện nghi cao.

thiet ke nha thong minh

Đánh giá nhà thông minh của MobiEyes SmartHome 

Khi bạn sử dụng hệ thống nhà thông minh của MobiEyes sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi những điểm cuốn hút.

Thiết bị hiện đại chất lượng có thể sử dụng trên nền thiết bị cũ

Trường hợp khách hàng muốn có một thiết kế nhà thông minh đẳng cấp mới, MobiEyes có thể mang đến những thiết bị mới hoàn toàn. Với những dòng thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh minh vượt trội. Người sử dụng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp hoàn cảnh khác nhau dễ dàng với từng kịch bản.

Trường hợp khách hàng đã có thiết bị sẵn thì cơ sở, có thể sử dụng ngay trên nền thiết bị cũ linh hoạt. Tạo nên cho người dùng một hệ thống nhà thông minh hài hòa, cuốn hút nhất.

Hệ thống kết nối của nhà thông minh linh hoạt nhạy bén

Đánh giá nhà thông minh của MobiEyes SmartHome

Không như các hệ thống nhà thông minh của những đơn vị cung cấp khác, hệ của MobiEyes luôn linh hoạt trong quá trình hoạt động. Khả năng kết nối linh hoạt nhanh chóng, chỉ cần điều chỉnh các thiết bị sẽ thay đổi theo đúng như mong muốn của bạn.

Khi có sự cố cảnh báo nhanh, xử lý tốt không cần tác động từ chủ nhà, có thể tự chuyển chế độ bảo vệ tốt.

Thiết kế nhà thông minh thời thượng ấn tượng

Nhờ việc hợp tác với các bên chuyên về thiết kế nội thất, ngoại thất, vì vậy mà mỗi thiết bị đều có tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà có sự hài hòa từ trong ra ngoài, đem đến trải nghiệm thượng thời.

Đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ của MobiEyes SmartHome

Ngoài thiết kế đẹp, linh hoạt và hoài hòa cho người sử dụng, cơ sở còn gây ấn tượng với chất lượng cung cấp dịch vụ tốt.

Đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ của MobiEyes SmartHome

Khi khách hàng liên hệ sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình cẩn thận và kỹ lưỡng. Giúp người dùng lựa chọn được thiết kế nhà thông minh phù hợp, cũng như phương thức hoạt động hài hòa.

Cẩn thận tính toán đặc thù căn hộ khách hàng đang sử dụng, tính toán thói quen sinh hoạt, sở thích của khách hàng. Đưa ra các phương án hay tốt hiệu quả, giúp mọi người yên tâm có được những trải nghiệm tốt nhất.

Bất kỳ thời điểm nào khách hàng cần đến sự hỗ trợ, nhân viên của cơ sở cũng nhanh chóng di chuyển tới hỗ trợ. Không để khách hàng phải đợi chờ lâu khi có sự cố, luôn tận tình giải đáp thắc mắc trước trong và sau lắp đặt.

Thời gian bảo hành hệ thống dài, giúp người dùng có được sự yên tâm khi trải nghiệm hơn hẳn. Chính sách bảo hành tốt cam kết cho chất lượng thời thượng của sản phẩm và hệ thống cung cấp. Vì vậy mà thương hiệu đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt, và đánh giá cao từ phía các khách hàng. Số lượng người lựa chọn cơ sở để lắp đặt nhà thông minh cũng nhiều hơn hẳn đơn vị khác.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top