Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Công tắt được coi là một trong những phần quen thuộc để giúp kích hoạt chức năng của các thiết bị điện. Công tắc thông minh ngoài đáp ứng vai trò này, còn mang đến cho người sử dụng có được nhiều trải nghiệm thú vị. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 loại công tắc hiện đại thông minh được đánh giá cao hiện nay.

 cong tac thong minh

  1. Công tắc Lumi LM-S2

Đây là công tắc cảm ứng, sở hữu ứng dụng công nghệ không dây Zigbee, cho phép người dùng điều khiển từ xa trên smartphone, và máy tính bảng. Chỉ cần bạn có kết nối internet là có thể thực hiện điều khiển bất kỳ nơi nào. Với thiết kế sang trọng có mặt kính cường lực, chống va đập cũng như chống xước, kết hợp LED xung quanh khiến người dùng vô cùng hài lòng.

  1. Công tắc thông minh Tuya SHP-IS1US

Đây là kiểu công tắc cảm ứng hình chữ nhật, được tiến hành kết nối trực tiếp thông qua Wifi. Đồng thời hoàn toàn có thể điều khiển thông qua giọng nói Google Assistant, Alexa. 

Sở hữu trong mình thiết kế với kính cường lực chống va đập, trầy xước, và có thiết kế LED xung quanh, sở hữu thêm công suất chịu tải là 6A <1000W (tải trở, đèn sợi đốt), <200W (tải dung, đèn led).

  1. Công tắc cảm ứng Jarvis

Công tắc thông minh Tuya SHP-IS1US

Đây là công tắt sở hữu các loại như 1 nút, 2 nút hay 3 nút, đóng vai trò hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng Jarvis Home có tiếng việt. Ngoài ra có thể điều khiển thông qua giọng nói google hôm, tiện lợi để điều khiển cho người sử dụng. Nên đây cũng là công tắc thông minh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

  1. Công tắc WiFi Xiaomi Aqara 2 nút

Tiếp theo nằm trong top 5 công tắc thông minh được ưa chuộng đó chính là công tắc Xiaomi Aqara được làm từ chất liệu nhựa. Sản phẩm có thể liên kết với các thiết bị thông minh, và có bộ Kít Xiaomi thiết kế sử dụng giao thức ZigBee để kết nối với Smartphone quản lý thời gian bật tắt của công tắc. Công suất tối đa của nó là 800W.

  1. Công tắc thông minh Sonoff TX

Công tắc thông minh Sonoff TX

Cuối cùng thuộc top 5 là  công tắc thông minh âm tường Sonoff TX. Gây ấn tượng với việc sở hữu rất nhiều phiên bản khác nhau, và chọn loại 1 nút, 2 nút hoặc 3 nút. Tất cả đều được hỗ trợ kết nối với smartphone hay máy tính bảng bằng ứng dụng eWeLink với giao diện tiếng Việt. Thiết bị có thể điều khiển công tắc bằng Wifi, hay lên lịch hoặc đếm thời gian để bật tắt linh hoạt. So với 4 loại công tắc trên, đây là sản phẩm được đánh giá có mức giá rẻ nhất.

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, thì tiện ích luôn giúp ích và giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn. Hy vọng với thông tin những loại công tắc chất lượng và thông minh trên đây, sẽ giúp ích cho nhiều người đang băn khoăn, có lựa chọn sản phẩm phù hợp. Giúp sự thông minh của ngôi nhà ngày càng hoàn hảo hơn bao giờ hết. Tạo nên không gian sống tuyệt vời, hỗ trợ cho việc kiểm soát thiết bị điện được chặt chẽ đảm bảo hơn.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top