Tổng đài

Tổng đài & viễn thông

4.9545454545455 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.95 (11 Votes)

Tổng đài nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ hay còn gọi là PBX là từ viết tắt của Private Branch Exchange, mà là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong công ty. Người sử dụng của hệ thống điện thoại PBX chia sẻ thông tin, hoặc giao tiếp trong nội bộ hoặc bên ngoài.

Mô Hình Hệ Thống Tổng Đài

Mô hình kết nối của tổng đài nội bộ

Một PBX kết nối các điện thoại nội bộ trong một doanh nghiệp và cũng có thể kết nối với các mạng bên ngoài khác
Một trong những xu hướng mới nhất trong phát triển hệ thống điện thoại PBX là VoIP PBX, còn được gọi là  IP PBX , sử dụng giao thức Internet để truyền tải các cuộc gọi.

Nhu cầu: Lắp đặt tổng đài làm gì? Và yêu cầu tính năng như thế nào?

Nếu bạn lắp đặt tổng đài chỉ để liên lạc thoại nội bộ và gọi ra ngoài thông thường thì bạn chọn loại tổng đài nội bộ nào cũng được, hiện nay có khá nhiều loại tổng đài cung cấp ở Việt Nam, từ loại có thương hiệu đến các loại rẻ tiền của Trung Quốc.
Tuy nhiên, không nên quá quan tâm đến giá cả mà bỏ qua chất lượng của tổng đài.
Vì tổng đài là thiết bị Doanh nghiệp sẽ sử dụng lâu dài. Nên cần cân nhắc đầu tư xứng đáng .
Nếu bạn sử dụng tổng đài dùng cho nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng dùng để liên lạc nội bộ là chủ yếu thì:
Tùy thuộc vào số máy thuê bao được lắp tại công ty mà ta lắp đặt hệ thống tổng đài cho phù hợp. Đối với dòng tổng đài của của công ty chúng tôi thì có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ 10 máy thuê bao cho đến hơn 1000 máy máy thuê bao.

  1. Tổng đài cho tư vấn bán hàng online, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dùng cho các hãng taxi...

  2. Phân tích đối với các khách hàng trên thì quan tâm đến các vấn đề sau:
    · Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào.
    · Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy nhánh không máy nào nghe quá nhiều.
    · Chức năng thống kê cuộc gọi như gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.
    · Chức năng phát thông báo khi tất cả các máy lẻ đều bận.
    · Chức năng thông báo khi ngoài giờ hỗ trợ...
    Tổng đài Siemens là dòng tổng đài đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

  3. Tổng đài tư vấn chuyên dụng như tổng đài cho các trung tâm chăm sóc khách hàng

  4. Đối với các yêu cầu này thì phải dùng tổng đài Callcenter mới đáp ứng được, tổng đài Callcenter là các tổng đài gồm phần cứng và phần mềm phát triển riêng thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

  5. Tổng đài dùng cho các công ty nhiều chi nhánh, dùng tư vấn khách hàng, các công ty vận chuyển.

Đối với các công ty này thì có đặc thù: Nhiều chi nhánh, nhân viên làm việc không tập trung tại một chỗ, khách hàng cho các công ty này lớn, khắp toàn quốc hoặc thậm chí cả quốc tế. Với các doanh nghiệp này thì nên chọn tổng đài điện thoại IP.(tổng đài Siemens Hipath 3000, tổng đài Siemens Hipath 4000)
Một lời khuyên người sử dụng là không nên mua hàng không rõ xuất xứ, khó bảo hành, sửa chữa, không có linh kiện thay thế. Nếu số tiền đầu tư cho tổng đài không quá cao, bạn nên dùng hệ thống tổng đài của Thạch Anh để được bảo hành tốt và luôn có linh kiện tổng đài thay thế khi cần.
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để nhân viên kỹ thuật có thể tư vấn cụ thể nếu bạn có ý định lắp đặt tổng đài nội bộ.
Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nếu khách hàng có ý định lắp đặt tổng đài nội bộ. 

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top