Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khóa cửa thông minh hiện được sử dụng rất nhiều trong các ngôi nhà. Tuy nhiên để làm sao lắp đặt khóa cửa thông minh đúng đắn, chuẩn thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin các lưu ý cần thiết khi lắp đặt khóa cửa qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu kỹ về loại khóa cửa thông minh tốt hiện nay

Các lưu ý quan trọng khi lắp đặt khóa cửa thông minh nên đọc ngay

Trên thị trường hiện nay cho ra đời rất nhiều loại khóa cửa khác nhau, tuy nhiên không phải khóa cửa nào cũng tốt. Chính vì vậy bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm khóa cửa. Có lựa chọn cân nhắc chính xác để sử dụng khóa cửa một cách thoải mái nhất. Có loại khóa cửa bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy là có thể sử dụng được. Ngoài ra thông thường nên lắp đặt loại khóa có thể gộp thành hệ thống nhà thông minh, để bạn kiểm soát ngôi nhà dễ dàng hơn. Đừng bỏ qua yếu tố an ninh an toàn cho ngôi nhà bạn khi có sự cố xảy ra, để đảm bảo an toàn.

Nên chọn những khóa lắp đặt khóa cửa thông minh tinh tế sang trọng

Với những chiếc khóa cửa sang trọng, thông minh và tinh tế sẽ mang lại cho người sử dụng sự đa dạng trong quá trình dùng hơn. Bởi những chiếc khóa càng cầu kỳ thì sẽ trải qua tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của nhà sản xuất, tất cả góp phần nâng cao chất lượng của nhà thông minh bạn hơn hẳn. Vì vậy không nên bỏ qua yếu tố bên ngoài khi lựa chọn khóa cửa thông minh.

Lắp đặt hệ thống khóa cửa có thể tự hoạt động

Lắp đặt hệ thống khóa cửa có thể tự hoạt động

Chúng ta sẽ không thể đảm bảo an toàn an ninh khi bỏ quên tính năng tự động hoạt động. Đây cũng chính là điểm tạo nên sự an toàn cần thiết mà nhà cung cấp cửa thông minh cho bạn. Vì vậy hãy chọn lắp đặt khóa cửa thông minh có đảm bảo sự liên kết với hệ thống. Thực hiện cài đặt lập trình đơn giản hóa trong quá trình điều khiển, có hỗ trợ bằng điện thoại, cài đặt trên giao diện, và điều khiển linh hoạt. Giúp bạn cảnh báo trộm, chuyển sang chế độ chống trộm đặc biệt. Nâng cao được tính an toàn cho gia đình mình nhiều hơn, cũng như tiện lợi trong quá trình mở cửa cho người sử dụng. 

Tính năng này còn giúp ích hỗ trợ trong trường hợp có sự cố nguy hiểm như hỏa họa gây ra, giúp gia đình an toàn hơn.

Làm sao để liên hệ cơ sở lắp đặt khóa thông minh an toàn

Làm sao để liên hệ cơ sở lắp đặt khóa thông minh an toàn

Để có được những khóa cửa đảm bảo chất lượng, các bạn hãy liên hệ tới MobiEyes SmartHome để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Với thương hiệu chuyên cung cấp hệ thống nhà thông minh cao cấp. Luôn đảm bảo cho người tiêu dùng có được những hệ thống an toàn đảm bảo, cung cấp thiết bị thông minh chính hãng. MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn lắp đặt khóa cửa thông minh có độ an toàn cao nhất, sở hữu nhiều tính năng thông minh linh hoạt. Chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ tốt hơn hẳn. Tính bảo mật được nâng cao thời gian bảo hành dài, khách hàng không phải lo về sự cố, hay trục trặc đều được hỗ trợ miễn phí theo bảo hành.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top