Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tính năng vượt trội của camera giám sát khi kết hợp cùng hệ thống nhà thông minh đã tạo nên một sự an toàn vượt trội. Đặc biệt camera nhà thông minh khi được lắp đặt có được sự tính toán kỹ lưỡng, thiết bị đặc biệt, giúp ích cho ngôi nhà của bạn nhiều hơn. Hãy cùng MobiEyes SmartHome tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết sau đây.

Giúp đảm bảo hệ thống an ninh cho ngôi nhà bạn tốt 

Hệ thống camera nhà thông minh mang đến một giải pháp mới độ an toàn cao

Với hệ thống camera nhà thông minh giúp người dùng có thể theo dõi và giám sát ngôi nhà chu đáo ngay cả khi bạn không ở nhà. Có thể dễ dàng nắm bắt được mọi diễn biến diễn ra trong ngôi nhà của bạn, kiểm soát và bảo vệ các thành viên khỏi nguy hiểm. Biết con bạn đang ở vị trí nào trong ngôi nhà, kiểm soát ngay cả khi bạn không ở gần.

Nâng cao sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già

Đối với trường hợp bạn đi làm không ở nhà, ở nhà chỉ có bố mẹ già và con nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy lo lắng và bồn chồn, tuy nhiên bạn có thể kiểm soát cẩn thận với camera nhà thông minh được lắp đặt. Việc này giúp bạn ngắm nhìn con yêu dễ dàng hơn, có thể hỗ trợ từ xa các thao tác điều khiển thiết bị điện linh hoạt nhất. Bảo đảm an toàn cho con cũng như bố mẹ già của bạn, yên tâm làm việc thoải mái hơn.

Chống trộm hiệu quả

camera Giúp đảm bảo hệ thống an ninh cho ngôi nhà bạn tốt

Nếu bạn băn khoăn khi giao nhà cho người giúp việc chưa có độ tin tưởng cao. Thì camera của ngôi nhà sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn yên tâm khi không ở nhà. Đặc biệt chống trộm, tránh được các hành vi xấu xâm hại tới tài sản cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhiều thiết bị mới ra đời, có khả năng nhận diện khuôn mặt hiệu quả ngay cả khi đang đeo khẩu trang. Giúp bạn bảo đảm an toàn yên tâm truy lùng được những kẻ gian đang có ý định trộm cắp ngôi nhà của bạn tốt hơn.

Có thể biết khách tới thăm nhà bạn dễ dàng

camera Có thể biết khách tới thăm nhà bạn dễ dàng

Trong trường hợp bạn đi vắng, không có nhà khi có người đến ghé thăm nhà bạn, trên điện thoại của bạn cũng có thông báo tới. Đây là một trong những chức năng tuyệt vời của camera nhà thông minh mang lại, giúp bạn giao tiếp với khách tới nhà chơi. Có thể biết để sắp xếp công việc di chuyển về nhà sớm hơn, tránh bỏ lỡ đi những cơ hội đáng quý.

Có thể nói thiết bị thật sự giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hỗ trợ đắc lực để nhà thông minh thêm hoàn hảo.

Nếu bạn muốn yên tâm sử dụng một hệ thống nhà thông minh chất lượng, có thể liên hệ tới MobiEyes SmartHome 

để được hỗ trợ. Đây là nơi chuyên cung cấp những camera nhà thông minh tiên tiến, cùng hệ thống chuyên nghiệp chất lượng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Mức giá thành hỗ trợ phải chăng hợp lý đảm bảo cho người tiêu dùng có thể dễ dàng chi trả. Hy vọng những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích cho riêng mình.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top