Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh đã có mặt tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, tuy vậy vẫn còn là khái niệm mới tại Việt Nam. Theo lời khuyên của rất nhiều chuyên gia cho biết, nên gia đình có điều kiện hãy lắp đặt nhà thông minh ngay. Bởi những lý do sau đây sẽ khiến các bạn cảm thấy trầm trồ, về sự tiện lợi của giải pháp.

Hạn chế công sức di chuyển của chủ nhà

Nếu có điều kiện bạn hãy lắp đặt nhà thông minh bởi những lý do sau

Đối với những ai sở hữu một căn nhà rộng lớp mà vô cùng bận rộn thì rất nên lắp đặt ngay những ngôi nhà thông minh. Bởi bạn hoàn toàn có thể điều khiển nhiều thiết bị ở xa mình cùng lúc chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Ngay cả những thiết bị thuộc góc khuất của ngôi nhà, bạn cũng có thể kiểm soát một cách dễ dàng và linh hoạt nhất.

Có thể kiểm soát thiết bị điện ngay cả khi bạn không ở nhà

Khi đã lắp đặt nhà thông minh, bạn không ở ngay nhà bạn vẫn có thể kiểm soát được thiết bị điện dễ dàng. Kiểm tra xem có thiết bị nào chưa tắt hay không, và thực hiện điều chỉnh. Góp phần tiện lợi trong việc chăm sóc gia đình tốt hơn, nâng cao độ an toàn và bảo đảm khi sử dụng thiết bị điện.

Tiết kiệm chi phí điện năng

Với hệ thống nhà thông minh hiện đại, có thể cài đặt lập trình nhiều kịch bản cho ngôi nhà của bạn. Vẫn đảm bảo được tiện ích trong quá trình sử dụng, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, khi tắt các thiết bị điện khi không cần thiết. Bạn không phải lo quên chưa tắt bình, chưa tắt điều hòa, chưa tắt tivi khi đi khỏi nhà. Một trong những cách hay để giảm bớt hóa đơn tiền điện đáng kể.

Bảo đảm an toàn an ninh cao hơn

 lắp đặt nhà thông minh tốt nhất hiện nay

Vấn nạn trộm cắp, hay vấn nạn hỏa hoạn đã và đang khiến rất nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên khi đã lắp đặt nhà thông minh, độ an toàn được bảo đảm cao hơn, không còn lo tình trạng hỏa hoạn hay trộm cắp. Bởi khả năng nhận diện nguy hiểm, nhận diện cháy nổ cực tốt. Có thể thông báo tới gia chủ, cũng như có biện pháp xử lý kịp thời nhanh chóng. Mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và yên tâm hơn hẳn.

Địa chỉ nào nhân lắp đặt nhà thông minh tốt nhất hiện nay

Để có được những tiện ích trên, các khách hàng cần chú ý liên hệ tới địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Có thể liên hệ tới MobiEyes SmartHome để có được hệ thống nhà thông minh tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống mạch lạc có khả năng liên kết các thiết bị tốt, đồng thời luôn có kết nối tốt. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, điều chỉnh nhạy bén và linh hoạt hơn nhiều.

Địa chỉ nào nhân lắp đặt nhà thông minh tốt nhất hiện nay

Đặc biệt MobiEyes SmartHome còn có thể hỗ trợ lắp đặt nhà thông minh trên nền thiết bị cũ, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.  Hỗ trợ các hình thức lắp đặt phù hợp với mong muốn của khách hàng, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn với người dùng. Thời gian bảo hành sau khi lắp đặt lớn, người dùng có thể yên tâm thoải mái sử dụng.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top