Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Có thể thấy hiện nay việc du nhập và lắp đặt nhà thông minh tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít sai lầm mắc phải khi sử dụng và lựa chọn. Vậy những sai lầm thường gặp đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây, để có thể tự mình tránh được. Đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng thoải mái và tốt nhất.

Những sai lầm khi lắp đặt nhà thông minh thường gặp gây bất trắc hiện nay

Nhầm lẫn thiết bị thông minh và nhà thông minh

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà. Do việc quảng cáo quá chau chuốt và được tô vẽ nhiều, khiến nhiều người bị lầm tưởng thiết bị thông minh thành hệ thống nhà thông minh.

Vì vậy cũng có nhiều người phải bỏ tiền oan, nhưng được hưởng thụ hệ thống thông minh không trọn vẹn, và không thật sự chất lượng. Vẫn khiến nhiều người mất thời gian và cảm thấy bất tiện, không có được sự tiện nghi thật sự. Vì vậy người dùng cần hiểu biết rõ hệ thống nhà thông minh khá với thiết bị nhà thông minh, đây là hai phạm trù. Bởi hệ thống sẽ có thể quản lý, kiểm soát cùng lúc, còn thiết bị thì không thể tự liên kết với nhau được.

Lựa chọn hình thức nhà thông minh không phù hợp

Trên thị trường có hình thức hệ thống nhà thông minh có dây, và hệ thống nhà thông minh không dây. Người dùng chưa tìm hiểu kỹ, hoặc vì đánh giá chi phí, sẽ lựa chọn sai khi lắp đặt nhà thông minh. Ví dụ đối với căn nhà rộng, muốn kiểm soát tốt, nhưng người dùng lại chọn hệ thống không dây. Việc truyền tin kém, độ nhạy thấp làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng và không khai thác triệt để được nhà thông minh hiện hành. Vì vậy nên lựa chọn cơ sở uy tín như MobiEyes SmartHome để được tư vấn cụ thể hướng dẫn hình thức lắp đặt tốt.

Lựa chọn hình thức nhà thông minh không phù hợp

Liên hệ địa chỉ không đảm bảo uy tín, hoặc khả năng thực hiện

Năng lực lắp đặt nhà thông minh cũng đóng một vai trò rất quan trọng đối với chất lượng hệ thống. Chính vì vậy người dùng nên lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín và đảm bảo để có thể hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ trên thị trường có thể có nhiều sự thay đổi khác nhau, bạn nên chọn cơ sở lớn. Đặc biệt ưu tiên đơn vị lâu năm chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Không kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành lắp đặt nhà thông minh

Không kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành lắp đặt nhà thông minh

Nếu một cơ sở tốt, và chất lượng sẽ có thời gian bảo hành, cũng như chính sách bảo hành tốt. Người dùng thường quên đi điều này, mà chú trọng tới giá thành cho việc lắp đặt nhà thông minh hơn. Khi sử dụng xảy ra sự cố liên hệ địa chỉ thực hiện lại không được hỗ trợ. Khiến cho hệ thống sử dụng nhanh xuống cấp, không phát huy hiệu quả khả năng sử dụng. Vì vậy đối với những ai đang có dự định thi công hệ thống nhà thông minh, nên đọc bài viết trên đây, và lựa chọn MobiEyes SmartHome để được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top