Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi thực hiện mua sắm những đồ dùng đắt tiền hay các tiện ích có giá trị mọi người thường băn khoăn lo lắng việc lỗi thời. Nhưng nếu bạn chọn nhà thông minh cho ngôi nhà của mình sẽ không phải lo lắng về việc lỗi mốt, hay lạc hậu. Bởi nhà thông minh sẽ trở thành xu hướng hiện đại hóa tương lai. Cùng MobiEyes SmartHome tìm hiểu về nhà thông minh mang lại gì cho gia chủ?

Nhà thông minh giúp đảm bảo an toàn hơn

Toàn bộ hệ thống thiết bị điện đều được nâng cấp cẩn thận nên hạn chế được sự cố cháy nổ diễn ra trong quá trình sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát thiết bị thông qua chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng. Trong trường hợp xảy ra sự cố hỏa hoạn nhà thông minh sẽ gửi thông báo sớm tới chủ nhà. Có các biện pháp khắc phục hỏa hoạn tốt, đem lại ngôi nhà an toàn cảnh báo kịp thời. Trường hợp gia chủ đi vắng, hay bất kỳ lúc nào hệ thống chống trộm cũng phát huy một cách hiệu quả nhất.

Nhà thông minh giúp đảm bảo an toàn hơn

Nhà thông minh có tính bảo mật cao cho người sử dụng

Nếu trường hợp bạn vô tình quên chưa khóa cửa nhà, vẫn có thể điều khiển qua điện thoại để đóng cửa chắc chắn. Đồng thời các thông tin hệ thống của bạn được bảo mật tuyệt đối, không bị kẻ gian xâm nhập vào quản lý của bạn. Những vị trí có nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài cùng được bảo vệ cao hơn bình thường.

Dễ dàng quan sát chăm sóc ngôi nhà từ xa

Hệ thống camera an ninh hoạt động nhịp nhàng, có thể phát trực tiếp cho gia chủ theo giỏi. Tiện lợi cho việc chăm sóc và theo dõi gia đình mình tốt hơn, nhất là đối với những ai bận rộn. Giúp ích cho những ông bố bà mẹ cần thuê người giúp việc, hoặc có bố mẹ già con nhỏ ở nhà.

Nhà thông minh có tính bảo mật cao cho người sử dụng

Mọi thứ hoàn toàn tự động đầy đủ tiện nghi

Với việc chọn nhà thông minh bạn sẽ có được mọi thứ thật tiện nghi. Ngay khi về nhà điều hòa sẽ bật lên, hệ thống ánh sáng cũng được trang hoàng. Bên cạnh đó bình nước nóng cũng đã bật sẵn chờ bạn tắm. Cây cối trong nhà được tưới tự động đúng lịch trình nên đảm bảo được độ tươi tốt cao. Nhờ đó mà chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Chưa kể đến việc lên kế hoạch kịch bản dài phù hợp với nhu cầu từng người. Chuyển đổi giao diện hoạt động của nhiều thiết bị chỉ với 1 thao tác nhẹ nhàng. Giúp ích cho bạn không phải chạy vạy hay bật mở các thiết bị như thông thường.

Chọn nhà thông minh giúp tiết kiệm điện tiết kiệm thời gian tốt hơn

Chọn nhà thông minh giúp tiết kiệm điện tiết kiệm thời gian tốt hơn

Thông thường một gia đình sẽ có rất nhiều thiết bị điện, nên khi sử dụng quên tắt là chuyện rất bình thường. Hoặc thời gian bật lớn hơn thời gian cần sử dụng cũng sẽ gây ra việc lãng phí. Chính vì vậy khi chọn nhà thông minh rồi, mọi thứ sẽ được setup một cách hoàn mỹ. Những thiết bị không cần thiết sẽ được tự động tắt khi thay đổi giao diện, hay người dùng ra khỏi nhà. Giúp ích cho bạn tiết kiệm chi phí tiền điện nhiều hơn, nhất là các thiết bị tốn điện như điều hòa, bình nước nóng, tivi,... Cũng như tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc và di chuyển điều khiển thiết bị điện hơn.

Vì vậy hãy chọn nhà thông minh ngay từ hôm nay để cập nhật xu thế mới nhất.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top