Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Để giúp người dùng có những lựa chọn tốt nhất, cần phải biết cách đánh giá chất lượng nhà thông minh. Vậy làm sao để đánh giá tốt chất lượng đảm bảo, hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin ngay sau đây. Chắc chắn thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong cuộc sống khi sử dụng.

chat luong nha thong minh

Cách đánh giá chất lượng nhà thông minh

Để đánh giá chất lượng nhà thông minh bạn hoàn toàn có thể dựa trên các tiêu chí như:

Số lượng thiết bị được lắp đặt trong nhà thông minh

Trong nhà thông minh được lắp đặt số lượng thiết bị thông minh càng lớn sự tiện nghi càng trở nên thoải mái hơn. Vì vậy nếu đơn vị nhận lắp đặt hệ thống nhà thông minh chỉ lẹt đẹp một vài thiết bị. Thì đây hoàn toàn chưa phải một hệ thống nhà thông minh tốt đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Đánh giá khả năng liên kết của các thiết bị với nhau

Nếu chất lượng nhà thông minh đảm bảo, thì các thiết bị sẽ được liên kết với nhau tốt. Dễ dàng xây dựng nên được một giao diện, không có thiết bị riêng lẻ.

Đánh giá khả năng liên kết của các thiết bị với nhau

Tức các thiết bị điện trong gia đình đều có thể điều khiển cùng một lúc linh hoạt tiện lợi. Giúp người dùng không phải bật đi bật lại nhiều chế độ để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình.

Có thể cài đặt xây dựng lên các giao diện khác nhau

Cuộc sống của con người luôn có những sự thay đổi riêng, nếu hệ thống đó không linh hoạt. Không thể xây dựng nên nhiều giao diện hoạt động, sẽ thực sự bất tiện. Đặc biệt không có khả năng xử lý các sự cố đặc biệt cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sống. Thế nên bạn nên cân nhắc số lượng giao diện khi sử dụng có thể kể đến cần thiết như:

Có thể cài đặt xây dựng lên các giao diện khác nhau

Giao diện vắng nhà: Thực hiện thiết lập hệ thống an ninh an toàn, bảo vệ ngôi nhà, phòng tránh đột nhập. Các thiết bị điện không cần thiết được tắt, hệ thống bảo vệ khóa an toàn được nâng cao.

Giao diện người đi làm vừa về nhà: Hệ thống điện được bật lên, điều hòa hoạt động cửa được mở, rèm cửa được kéo ra.

Giao diện chủ nhà đi ngủ: Tắt các thiết bị điện, có điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, giúp người dùng ngủ ngon giấc hơn,..

Giao diện cảnh báo sự cố: Khi có các sự cố cháy nổ đặc biệt xảy ra, các hoạt động của giao diện cũ thay đổi toàn bộ. Chuyển sang hình thức cảnh báo, bảo vệ giúp chủ nhà không nguy hiểm, và thiệt hại về tài sản.

Địa chỉ cung cấp có bảo hành dài

Một trong những cách xác định chất lượng nhà thông minh tốt đối với người sử dụng. Đó chính là sự chăm sóc tận tình của đơn vị lắp đặt, thường xuyên kiểm tra ngay khi khách hàng cần. Thời gian bảo hành hệ thống dài hạn, cam kết chất lượng tốt, có chính sách đổi trả hợp lý với người dùng. Như vậy sẽ giúp ích cho cuộc sống của mọi người cảm thấy thoải mái, yên tâm và trải nghiệm hơn đáng kể.

Thông thường các khách hàng muốn có nhà thông minh bảo hành dài hạn, sẽ liên hệ tới MobiEyes SmartHome để được hỗ trợ tốt nhất.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top