Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đối với các thiết bị điện tử, mọi người luôn cảm thấy yêu thích không dây hơn là có dây. Tuy nhiên mọi người lại yêu thích chọn nhà thông minh đi dây hơn là không dây. Vậy nguyên nhân khiến nhiều người đưa ra lựa chọn này là gì? Hãy cùng tham khảo thông tin ngay sau đây để biết được lý do.

Ưu điểm nổi bật của nhà thông minh đi dây

Khi sử dụng nhà thông minh đi dây, người dùng sẽ sở hữu được rất nhiều lợi thế ấn tượng như:

11.2 nha thong minh di day 1

Tốc độ nhanh và độ ổn định cao

Với đường truyền dây chắc chắn đảm bảo, giúp tốc độ truyền tải hiệu lệnh của khách hàng tới thiết bị cực kỳ nhanh chóng. Độ ổn định cũng được nâng lên đáng kể, hạn chế hư hại sớm theo thời gian. Độ nhạy được duy trì lâu, đảm bảo khả năng hoạt động và vận hành hơn hẳn.

Phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ

Khi lắp đặt nhà thông minh đi dây, người dùng có thể lắp đặt cho ngôi nhà nhỏ, biệt thự, văn phòng, thậm chí là cả tòa nhà. Giúp đảm bảo khả năng đường truyền tốt, ngay cả khi công trình lớn, độ phủ sóng cao cho người dùng.

11.2 nha thong minh di day 1

Khả năng truyền tải mạnh ấn tượng

Nếu như bình thường bạn chỉ có thể truyền tải với số lượng thiết bị lớn, vẫn có thể truyền tải ổn định. Có thể cho phép nhiều thiết bị hoạt động cùng một lúc ổn định và đảm bảo.

Truyền tải thông tin tới nhiều thiết bị nhanh chóng tiện lợi hơn với người sử dụng, tránh tình trạng chập điện hư hại.

Độ bền cao sử dụng lâu hơn

Với đường đi dây được tính toán chặt chẽ cẩn thận, giúp ích cho người dùng thoải mái và yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Ít phải thực hiện sửa chữa, kiểm tra, độ bền của hệ thống dài. Thời gian bảo hành của nhà thông minh có dây cũng lớn hơn hẳn.

Lợi ích khi sử dụng nhà thông minh đi dây

11.2 nha thong minh di day 2

Thoải mái lên nhiều kịch bản giao diện khác nhau

Với khả năng chịu tải tốt, bạn hoàn toàn có thể lên nhiều kế hoạch kịch bản phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tạo nên sự lựa chọn đa dạng, bảo bảo và tiện lợi hơn cho người dùng, mang tới trải nghiệm thú vị.

Việc quản lý hệ thống tòa nhà lớn trở nên dễ dàng

Khi có hệ thống nhà thông minh có dây, ban quản lý tòa nhà sẽ không phải đau đầu nhiều. Hay lo lắng các vấn đề liên quan tới an ninh, hay báo cháy, bởi hệ thống truyền tải tốt. Giúp phủ rộng, kiểm soát ngôi nhà được tốt hơn hẳn.

Tiết kiệm chi phí thay thế sửa chữa

Hệ thống nhà thông minh có dây, luôn được đánh giá cao về độ ổn định, và khả năng hoạt động. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phí kiểm tra sửa chữa hệ thống, cũng như kiểm tra các thiết bị. Nhờ sự hoạt động trôi chảy linh hoạt hơn, tránh sự cố chập cháy, hỏng thiết bị đang dùng tốt. Có cảnh báo những nguy hại có thể ảnh hưởng tới chất lượng thiết bị của người dùng.

Ngoài ra sử dụng nhà thông minh có dây còn giúp ích cho người dùng rất nhiều lợi ích. Và an tâm với một hệ thống hiện đại, chất lượng và ổn định.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top