Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đối với những ai yêu thích công nghệ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các thông tin về thiết bị mới. Nhất là những sự thay đổi đáng kể trong công nghệ nhà thông minh thế hệ mới hiện nay. Vậy công nghệ mới này có những đặc điểm gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để có thêm nhiều hiểu biết mới.

Sự thay đổi trong công nghệ nhà thông minh thế hệ mới trong thiết kế

Sự thay đổi trong công nghệ nhà thông minh thế hệ mới trong thiết kế

Để nâng tầm chất lượng sống, khách hàng có thể lựa chọn trên nền thiết kế cũ. Hoặc Mobieyes Smarthome hợp tác cùng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, cho ra bản thiết kế trang nhã, vô cùng sang trọng cuốn hút. Giúp phù hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào của ngôi nhà bạn đang sinh sống. Tạo không gian thoải mái tiện ích hài hòa cân đối với nhiều loại hình kiến trúc khác nhau.

Tính linh hoạt cao

Người sử dụng hoàn toàn có thể thay đổi chức năng sử dụng, điều khiển lại hệ thống tiện lợi. Không cần thiết phải đi dây lại, vẫn có thể thay đổi được chức năng sử dụng mà người dùng hướng tới.

Số lượng kịch bản công nghệ nhà thông minh thế hệ mới không bị giới hạn

Số lượng kịch bản công nghệ nhà thông minh thế hệ mới không bị giới hạn

Với công nghệ nhà thông minh thế hệ mới của Mobieyes Smarthome có thể thoải mái lên nhiều kịch bản khác nhau. Hay còn gọi một cái tên khác là giao diện, để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với thời điểm, mong muốn và tiện ích.

Trong kịch bản đó cũng đảm bảo khả năng an ninh, bảo vệ tốt nhất, giúp hỗ trợ khách hàng chuyển đổi giao diện tự động. Để đảm bảo chiếu sáng, báo cháy, chống trộm, tự động theo thời gian hoặc cài đặt hợp lý nhất. Tạo ra một ngôi nhà đầy đủ nhiều tính năng, linh động và không mất thời gian chọn từng thiết bị.

Độ ổn định và khả năng tin cậy cao

Với các thiết bị và hệ thống được sản xuất tại Châu Âu và Đức, trải qua quá trình kiểm tra khắt khe trước khi xuất ra ngoài. Đã giúp hệ thống luôn đạt chuẩn chất lượng đảm bảo, dưới bàn tay vàng của kỹ thuật viên Mobieyes Smarthome.

Không phụ thuộc vào thiết bị cung cấp

Với việc mở rộng hệ thống nhà thông minh, Mobieyes Smarthome cải biến có thể sử dụng ngay trên nền thiết bị cũ, điều chỉnh hài hòa. Giúp không gian sống của khách hàng thêm tiện nghi và thoải mái hơn.

Không bị lỗi thời khi công nghệ phát triển hơn

Bước tiến của công nghệ nhà thông minh thế hệ mới gây ấn tượng

Bước tiến của công nghệ nhà thông minh thế hệ mới gây ấn tượng với khả năng hoạt động tốt. Mọi hoạt động đều tích hợp tính năng update như chiếc điện thoại thông minh của bạn, để bắt kịp thời đại. chi phí ban đầu không quá lớn mà hiệu quả đầu tư cao.

Nâng cao bảo vệ cho gia đình người sử dụng

Với hệ thống thông minh, hoạt động nhịp nhàng không chỉ báo cháy, mà còn hỗ trợ chữa cháy hiệu quả. Ngăn ngừa các tác động xấu chập điện hiệu quả, có phát tín hiệu khẩn trong trường hợp đặc biệt.

Cảnh báo trộm đến nhà bạn, xua đuổi và gửi thông báo tới an ninh khi khách hàng có hiệu lệnh. Giúp bảo vệ gia đình khách hàng tốt nhất, tránh được những rủi ro nguy hiểm, có thể tác động.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top