Tin tức

Cập nhật thông tin từ Thạch Anh ITT

0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Người tiêu dùng thường khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Đặc biệt là lựa chọn đơn vị cung cấp hệ thống nhà thông minh. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin bổ ích. Giúp mọi người có được những lựa chọn đúng đắn, và tìm hiểu một thương hiệu cung cấp nhà thông minh nổi tiếng.

Đơn vị cung cấp hệ thống nhà thông minh tốt nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp hệ thống nhà thông minh tốt nhất hiện nay

Một trong những đơn vị cung cấp hệ thống cho nhà thông minh được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, đó chính là Mobieyes SmartHome. Số lượng khách hàng liên hệ tới đây để được hỗ trợ cung cấp hệ thống nhà thông minh ngày càng lớn. Đặc biệt nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng sau khi sử dụng. Nhờ việc thương  hiệu sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao hiện nay.

Chất lượng cung cấp hệ thống nhà thông minh của Mobieyes SmartHome 

Ngôi nhà sở hữu nhiều điểm nổi bật chất lượng như:

Sở hữu tín hiệu nhanh ổn định

Khác với các đơn vị cung cấp hệ thống nhà thông minh khác, Mobieyes SmartHome  luôn đề cao tiêu chí chất lượng lên đầu. Với việc cài đặt linh hoạt, cùng hệ thống có dây và tín hiệu kết nối qua dây Lan giúp tín hiệu luôn ổn định và nhanh chóng hơn. Mỗi đường truyền đều thông thoáng, nhận biết nhanh tín hiệu khi bạn sử dụng.

Chất lượng cung cấp hệ thống nhà thông minh của Mobieyes SmartHome

Đảm bảo kết nối cho công trình lớn rộng:

Với Mobieyes SmartHome bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho một ngôi nhà biệt thự, ngôi nhà lớn dễ dàng. Giải pháp thông minh kết nối cùng dây Lan dài đến bất cứ đâu, vì vậy bạn hoàn toàn kiểm soát ngôi nhà ngay cả khi đang ở khá xa.

Theo đánh giá các nghiên cứu, thì khả năng phủ sóng của hệ thống nhà cao tầng lên tới 75m từ trạm phát. Chính vì vậy việc hoạt động cho cả ngôi nhà rộng vẫn luôn đảm bảo và an toàn với chủ nhà.

Khả năng tải mạnh mẽ

Với cuộc sống hiện đại, số lượng thiết bị ngày càng được tăng lên đáng kể, vì thế mà thương hiệu đã nâng cấp trong cài đặt. Giúp tải nhiều thiết bị cùng một lúc, tạo ra các giao diện khác nhau. Đem đến một hệ thống tiện nghi hoạt động hài hòa, không bị chập điện gây hư hại tới thiết bị của bạn. Có sự điều kiểm soát thiết bị an toàn thông minh hơn nhiều so với việc tự sử dụng thông thường.

Tránh được rủi ro chập điện đáng kể

đơn vị cung cấp hệ thống cho nhà thông minh

Trong trường hợp có các sự cố không bình thường, hệ thống sẽ gửi thông báo đến ngay cho chủ nhà. Để giúp kiểm soát hệ thống một cách tốt nhất, giúp người sử dụng có thể biết độ ổn định trong gia đình. Vừ tránh được rủi ro chập điện, còn phòng cháy và chữa cháy cực kỳ hiệu quả.

Thời gian bảo hành dài

Sau khi liên hệ cung cấp hệ thống nhà thông minh, Mobieyes SmartHome sẽ gửi lại thông tin bảo hành cho khách. Cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp, có sự hỗ trợ kịp thời khi khách cần. Chính vì thế khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn với các trải nghiệm.

Thêm bình luận

Mã an ninh
Làm tươi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp giải pháphàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông như hệ thống camera quan sát, an ninh, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome, giải pháp mạng, VPN, Voice IP...

Go to top